DRAWING SKILLS ARE BACK!

September 11, 2008 § 2 Comments

Ewan ko. Pero pakiramdam ko nitong mga nakaraang buwan parang walang-wala akong gana gumuhit. Taenang yan, wala! As in wala! Ni matinong concept di ako makaisip, nauuwi lahat sa walang kakwenta kwentang mga doodle na hindi rin naman maganda sa paningin pag humahawak ako ng lapis at papel.

Pak Da Wat?

Siguro dahil naisip ako o namulat na mas marami pa talaga ang mas magaling sakin pagdating sa art. Haha, Ang yabang ko naman kasi e. Pa-cool masyado ampota. Pero marahil siguro na rin sa masyado akong nadala ng pagpopotosyap (photoshop). Pota ang sarap kasi e, walang ka-hassle hassle bigla bigla me “art” ka na kagad.

Kaso di nagtagal, nawala na din yung thrill ng digital art e. iba na din talaga yung gawang kamay, yung ikaw talga gumuhit gamit ang lapis bolpen at papel.  Iba yung fullfillment.

BAM! Collective of sorts.

Kaya ayun, pagkatapos magkaputa-puta yung drawing skills ko ng ilang buwan, pinilit kong makapagdrawing ulet. At sa kabutihang palad, nagawa ko! matino na ulet ako magdrawing! HA! At hindi lang yun, sa wakas, SA WAKAS, nakahanap na ko ng sarili kong art style! Di na ko boy Sharingan! Fuck yeah! Nakakatuwa, kasi kahit hindi man kasing ganda o intricate ng iba, maganda syang tingnan para sakin. at yun lang ang gusto ko. simple pero cool, astig.

More of my recent artworks at schoolboyproject.multiply.com and also, I’m making a new deviantart account! schoolboyproject.deviantart.com

§ 2 Responses to DRAWING SKILLS ARE BACK!

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading DRAWING SKILLS ARE BACK! at WHERE NA YOU?.

meta

