CHRISTINE ON FHM

August 3, 2007 § 2 Comments

Kanina ay masaya akong naglalakad papunta sa aking eskwelahan. Sa kalagitnaan ng aking paglalakbay ay bigla nalamang akong nakaramdam ng isang matinding pagkauhaw. Agad akong nagdali-dali pumunta sa pinaka malapit na seben -eleben. pumunta sa me pridgedyer, kumuha ng Pepsi, at nagbayad. Sa aking paglabas ay bigla akong napatingin sa istante ng mga magazine. Lumapit ako at naisipang magmasid-masid ng konti. Dahan-dahan kong binisa ang mga titulo ng mga literahiyang nakahilera… Maxim, K-zone, Yes, Men’s Health, Totally Girl at… at… PUTANGINA! FHM!! Agad kong napansin ang pinakabagong issue ngayon ng FHM, pukinginang yan, pano ko ba nga naman hindi mapapansin yun e isang Christine Reyes na halos kita na ang kaluluwa ba naman ang ilagay sa cover!

Ayaw nyo maniwala? Eto!

HU! Potaena ang sikip ng pantalon ko!! Ayos di ba? sinu ba naman ba ang di magugulat dyan? Im sure, natupad na rin sa wakas ang isa sa mga pinapangarap ng maraming kalalakihan sa pilipinas. Sayang nga lang at wala na kong pera nung mga panahon na yun kanina, pero bukas na bukas din ay babalik ako sa seben- eleben na yon at bibili ako ng kopya. di ko papalampasin yan!

§ 2 Responses to CHRISTINE ON FHM

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading CHRISTINE ON FHM at WHERE NA YOU?.

meta

