UZUMAKI NARUTO IS BACK!

February 18, 2007 § Leave a comment

FINALLY! AFTER MONTHS AND MONTHS OF WAITING NARUTO:SHIPPUUDEN IS HERE!

Kay tanggal kitang hinitay!

Katatapos ko lang panuorin ang unang episode ng Naruto: Shippuuden sa YouTube, at pare, ito lang ang masasabi ko, HUUUWWWAAAWWWW!! matagal tagal din kasing nagtiis ang mga naruto fans na kagay ko sa mga walang kakwentang kwentang filler episode ng naruto e, kaya medyo hyper ako nung nalamang kong nilabas ang first episode ng second chapter.

Okay sige, sorry, as a naruto fan, alam kong dapat ko din i-appriciate yung filler episodes, kaso ang poblema, right after i watched naruto and sasuke’s final fight at the edge of the village of konoha, tinuloy ko yung pagsubaybay nung series sa pamamagitan ng pagbabasa ng manga. hahaha. nawalan tuloy ako ng gana sa anime fillers, kasi alm kong ala naman tong kinalaman sa totoong story ng Naruto. so basically alam ko na din kung anu ang mangyayari sa mga susunod na episodes. pero ibang klase pa din pag pinapanuod mo eh!

O, for all those Naruto fans out there kung gusto din niyong mabasa ang manga ng naruto, punta lang kayo sa: ONEMANGA for the online manga, or pwede rin sa NARUTO CENTRAL kung saan pwede nyo itong idownload, meron din anime episodes dito kung yun naman ang trip nyo. yung first episode asa youtube na so pwede nyo nang panuorin dun!

Ay sus, di na ko makpaghintay sa susunod na episode! RASENGAN!

See yah!

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading UZUMAKI NARUTO IS BACK! at WHERE NA YOU?.

meta

