PULP SUMMER SLAM SEVEN

February 10, 2007 § Leave a comment

ANAK NG TETENG! PULP SUMMER SLAM NA PALA?!! SEVEN DEADLY SINS!!

Alam nyo, sa totoo lang, kahit popose-pose akong rakista, ni hindi pa ko nakakapunta sa  summer slam, tanginang yan, naka pito na pala sila. di kasi ako regular na buyer ng pulp, dati kasi mas matimbang ang mga hubad na babae kesa sa mga musikerong kinababaliwan ko ngayon, kaya ayun, puro fhm ang nabibili ko. di ko tuloy nasusubaybayan ang mga happening sa rock scene, lalo na sa underground, pati rin yung mga events na katulad nito. madalas din kasi di ko mayaya yung mga barkada ko na pumunta dito,tas isang factor na din yung kawalan ko ng salapi. sigh, ang hirap talga maging rakista, kala nyo lang madali, kala nyo lang puro slam lang, kala nyo lang puro head bang lang, kala nyo lang puro “rock on” lang, kala nyo puro itim na shirts lang, vans o chucks na sapatos, piercings kung saan-saan, artistic tatoos, leather straps at crazy beads lang,  kala nyo lang puro maka-brain melting lead guitar solos, ear popping drum rolls or heart thumping mega bass riffs lang, pero hindi, higit pa dun yun. kung ano man yun, di ko alam. awryt, nageemo lang ako.

Back to buissness, PULP Summer Slam will be happening on the 28th of April, 2007, sabado yun! (ayos, matagal tagal pa, pwede pa ko magipon!) sa Amoranto Stadium ha! It will feature, QUESO, GREYHOUNDZ, at SLAPSHOCK’s  10th year in the business (sampung taon palang ba sila?!) kasama din ang performances ng mga idol nating mga banda kagaya ng SIN, HILERA, ANGULO, SPOON, ROCKSTEDDY, SPACEFLOWER, STONEFREE, MOONSTAR 88, MARYZARK, PAROKYA NI EDGAR, URBANDUB, PLANE DIVINES THE SKY, SPONGECOLA, HARDBOILEDEGGZ, SWITCH, VALLEY OF CHROME, DEATH BY STEREO, SALAMIN, BLOODSHEDD, FASPITCH, PEDICAB, BAMBOO, SANDWICH, 6CYCLEMIND, ITCHYWORMS, CHICOSCI, COG, CALLALILY, at syempre, KAMIKAZEE!!!

Taena, sana ngayong taon makapunta na ko. ok lang kung magulo, ok lang kahit tamaan ng piso o mineral bottle na me lamang wiwi, ok lang kahit masipa at masiko pag umiislam, ok lang! ok lang! bsata makapanuod ako! waaah! Pangarap kong matugtog yung banda ko jan e, kaso mukhang napakalayo ng pangarap na yon, ngayon nga kahit sa bahay-bahay namin ayaw kami patugtugin e, masyado daw maingay. pota, it’s art! art yun pota! di kayo sanay mag appreciate ng art! Demm ignorants!
see yah!

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading PULP SUMMER SLAM SEVEN at WHERE NA YOU?.

meta

