PUTANGINA MO MANONG!

January 9, 2007 § Leave a comment

so kamusta naman?

ala gusto ko lang paalam sa inyo, sa mga katext ko na nadambong yung cellphone ko nung isang araw. ayun. kumag kang mama ka, ina mo ka, makakarma ka din hayop ka. ayun. pero pota, ok lang sana e, sige sayo na cellphone ko, saksak mo sa punja mo, gago, pero tangina yung kupal na yun, ang kapal ng karakas ng gago, pucha ginagamit pa din yung number ko, pucha sinusulit ata yung unli ko, gago 5 days pa yan! kuripot, mangsnatch k naman ng pambili ng sim card! tangina mo kang kinangina mo ka, i-ispinin kita pag nakita kita, hayup!

ganito kasi yun e, tntxt nya yung mga number sa phonebook ko, (well actually sa espekulasyon ko, tinitingnan muna nya yung mga pic sa gallery, tas maimili, tas ayun, titingnan yung pangalan tas tsaka ittxt) (gets nyo ba?) ayun, tas tntxt nga di ba? tas pag sumagot yung tnxt, pipiliting makipagkita ni gago, kunwari ako, gago di hamak na mas gwapo ko sayo, wala ka sa pa kalingkingan ng burnik ko! tas ayun, malay natin kung anu gagawin ni kumag! baka hoholdapin yun tntxt or whatever. (punyemas kang hayup ka, holdaper ka pala pero nagssnatch ka par rin? pota anu ka ba talaga? hayup!)

well kuro kuro ko lang naman yun e. pero magingat parin kayo mga pinakamamahal ko ng katxt, pagnagtxt sa inyo number ko, replyan nyo na lang ng “tangina mo kang gago ka, hayup ka! mamatay ka na, as in now na”

ok bye!

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading PUTANGINA MO MANONG! at WHERE NA YOU?.

meta

