A BAD START TO A PROMISING YEAR

January 2, 2007 § Leave a comment

inggit na inggit ako tuwing makakakita ako ng mga blog o litrato ng ibang tao tungkol sa nakaraang celebration ng bagong taon nila. kung gano kasaya, kung gano kasarap, kung gano kaganda. nakakainggit.

4 days prior to new year, tinamaan ako ng lagnat. kala ko orinaryong lagnat lang, kelan pa ba ko huling nagka lagnat, di ko naman alam pinagkaiba sa high fever o ordinaryong lagnat lang. at dahil di ko makita yung thermometer namin, di ko nacheck. bahala na.

sa sumunod na mga araw, palala ng palala ang sakit ko, i was bedridden, pag iihi lang ako tsaka lang ako makakapaglakad. ok sana e, pahiga higa na lang, your meals we’re served to you in bed, kaharap mo lang e tv. sigh. kaso kaya ako nakhiga kasi yun lang kaya kong gawin, i was in too much pain, and my body was to weak to move, i can’t eat coz as sson as i swallow i want to puke it out. i can’t understand anything that im watching kasi hindi ko na sila maprocess sa sobrang kawindangan ko. nakabalot ako ng comforter, nakajacket, nakajogging pants, walang electric fan, di ako pinagpapawisan.

pasukan na bukas, at nageempake na ko ng mga dadalin ko paluwas, makikita ko na sana mga kaibigan ko sa skul, mga kaklse ko, girlfriend ko, kaso… maghihintay pa ko ng sandali, hindi sa dorm and derecho ko e.i was diagnosed with dengue early this morning and im gonna be confined later tonight. of all the luck.

happy new year everyone!

*bhie miss you.

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading A BAD START TO A PROMISING YEAR at WHERE NA YOU?.

meta

