RECOLLECTIONS

February 16, 2006 § Leave a comment

damn, i just finished reading my testimonials, madami dami din yun. hindi lang yung mga testi sa account na to. i had a hacked account kasi… and this was way back nung ala pang limit ang number of text. yung mga panahong, excited lahat na gumawa ng testi. per volumes ang labas. as in. bago pa kasi ang friendster nun. lahat na sinasabi, sabik sa keyboard!

grabe, its nice to look back in the past once in a while.

looking thru it, i realized that halos pare-pareho ang pagkakakilala sakin nga mga tao:

1st- mahiyain daw ako sa simula.

2nd- magaling akong magdrowing, hindi lang yun, talented pa. shet.

3rd- maraming bolero at bolera sa mundo.

4th- isa na ako dun..

5th- i just found out that im really a gentleman, andaming nagsabi e!!!

6th- chickboy daw ako. marami daw akong chicks. malamang. palayboy, babaero, palikero, makati! lahat na!! pero alang gf… akala nyo lang yun. hahaha. im a tru blue playah! dawg!!

7th- mukha daw akong masungit. ina nyo!

8th- maraming nagtataka kung bakit Bugsy ang nickname ko gayong Armani naman ang totoo kong pangalan. care nyo ba?!!

9th-true friend? hello? user friendly ako noh! hahaha!

10th- masarap kasama. chempre naman. libre mo ko.

11th- eto yung natandaan kong malupet-lupet e, as in, natawa ako after, “he’s every girl’s fantasy..” hahahahaha! hayop naman. but thanx anyway.

12th- cute. ah… wala nang aangal!

13th- makulit. joker. humorous p nga yung sabi nung isa e. joke nyo mukha nyo!

14th- sang katutak talga ang mga bolero. isa parin ako dun.

15th- kamukha. ko. si. biboy. ramirez! punyetang buhay to!

well yun. yun lang natandaan ko e. short term memory loss. hahaha. pero nakakatuwa. as in. sana maulit muli. ngek. hahaha.

well for those of you who care (as if meron), try to read them. malamang ako lang matuwa. hahaha. aaksayahin nyo lang oras nyo. pero atleast nakilala nyo pa ko ng mabuti. now isn’t that worth every second of your time??!! um-oo ka, babanatan kita e!

type this on your user search. HackeDRAGONKING garcia. oo uso pa si oslec nun. di mo kilala yun anu? me gago kasi nang hack ng account n yan e. mamatay na san xa!!! haiyah!!!

oh well. wala lang. blog ko to, care mo ba? byei!

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading RECOLLECTIONS at WHERE NA YOU?.

meta

